Không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp và chất lượng từ Ý, NeBiolina Việt Nam còn chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ của từng khách hàng. Nếu trong quá trình mua sắm, Quý khách gặp phải sự cố, bất tiện hay không hài lòng nào, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và xử lý một cách nhanh chóng – minh bạch – tận tâm.
Hướng dẫn gửi khiếu nại
Khi có bất kỳ vấn đề phát sinh với NeBiolina.vn, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua một trong các kênh sau:
- CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED: Địa chỉ tại Số 130, ngõ 32, tổ 6 – Phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông – Hà Nội. Điện thoại:024 6686 3369
- Tổng đài:
- Website:
- Email:
Thời gian phản hồi và giải quyết khiếu nại
NeBiolina.vn cam kết tiếp nhận và giải quyết mọi khiếu nại của Quý khách liên quan tới việc sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin. Trong tình huống bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng và giải quyết trên tinh thần thiện chí.
NeBiolina.vn hiểu rằng, khiếu nại không đơn thuần là một phản hồi tiêu cực – mà là cơ hội để chúng tôi cải thiện dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng từng ý kiến đóng góp và xem đó là nền tảng để xây dựng một thương hiệu tử tế – tận tâm – đáng tin cậy với người tiêu dùng.
NeBiolina – “Chăm sóc làn da và thế giới một cách tử tế, tinh tế và có trách nhiệm.
